Tour Cam Ranh số 1 VN 0388295667 tourchulam95@gmail.com

Cảm nhận sâu sắc về Tour Tứ Bình 3 ngày 2 đêm với Tour Chú Lãm

Đăng bởi Tour Chú Lãm 3 tháng trước 39 lượt xem

Tour Tứ Bình 3 ngày 2 đêm với Tour Chú Lãm: trải nghiệm mới mẻ

Đi vi 1 người “nghiện vitamin sea” như mình thì mỗi khi đến kì nghỉ là em lại chọn ngay 1 tour du lịch để có thể “xã stress” cũng như là “quẩy” cùng biển.

Dạo gần đây, em có biết đến Tứ Bình và các tour du lịch tại đây. Sau khi tham khảo thì mình được biết rằng Tour Chú Lãm không những là công ty đầu tiên phát triển các tour du lịch Tứ Bình mà ngoài ra, công ty này cũng chính là người dân địa phương tại đây.

Em hoàn toàn bị “cuốn hút” ngay từ khi xem hình ảnh tại trang web của Tour Chú Lãm về Tứ Bình. Chính vì vậy mà nhất quyết kì nghỉ lần này phải “kéo” cho bằng được chồng con du lịch tại địa điểm mới mẻ này.

Bài viết này là đút kết lại cảm nhận không chỉ của riêng mình mà ngoài ra còn của Kun và chồng. Hãy cùng xem em và gia đình có những trải nghiệm gì nhé! (chi phí em sẽ nêu rõ trong bài viết).

1. Chuẩn bị tham gia Tour Tứ Bình

T Bình là tên gi ngn gn ca Bình Ba – Bình Hưng Bình Tiên Bình Lp thuc Cam Ranh – tnh Khánh Hòa.

T Bình đã bt đu khai thác du lch được khong 3 năm nay ri và mt trong s nhng người đu tiên khai thác tour T Bình là Lãm và tên ca tour là Tour Chú Lãm. Ban đu nghe tên tưởng chú Lãm c như tm tui ông ni Kun, mà hóa ra không bn, chú Lãm bng tui m Kun :D. Review v tour ca Lãm thì nhiu lm, đa s toàn vote 5 sao, đánh giá cá nhân mình cc k hài lòng vi lch trình ca tour, ăn ung và s chu đáo ca HDV.

Mình đt vé đi chiu th 5 lúc 2h30, đến nơi gi xe v Cam Ranh lúc khong 6h ti, taxi t Sân bay v khách sn 280k, mình Khách sn Cam Ranh (450k/đêm) có b bơi, đến nơi còn sm nên có th đi bơi b bơi nếu thích. Còn đói thì đi ăn ti luôn. Ngay cnh khách sn có quán lu bò ngon tuyt cú mèo, t khách sn đi b c 100m là đến, ngay cng có bán chi chit su riêng và chôm chôm. C nhà ăn xong ni lu bò (r lm ko nh giá) xong đi ra quy thêm 1 qu su riêng no lc lè, vác bng v khách sn nm đp chăn đi ng ly sc.

Sáng hôm sau 5 gi30 gi taxi ra Cng Cam Ranh. Khách sn cách cng khong 2km, vé vào ca cho taxi 10k, tng hết 45k, đưa 50k.

Ngày 1 tham gia tour Tứ Bình

Đt chân đến Bãi Nm - Bình Ba, mình thc s b choáng trước màu nước bin đây. Xanh ngt mt màu xanh ngc bích. Càng nng, nước bin li càng xanh.

Đến Bình Ba lúc khong 8h chc c đoàn còn mt nên có mi nhà mình đi bơi, ra bơi 1 hi cho tnh người thì đi ln ngm san hô, ln ngay ch cc đá có ghi Ln san hô 50k ý. Hôm mình đi là đu tháng 8 nên bin đã có sóng kha khá to ri, 3 b con trông nhau, mi mình mình đi ngm san hô thôi. Tóm li, ngay lúc y, c đoàn, ch có duy nht mình mình là đi ngm san hô. Nh vy, mà có riêng 1 em take care bơi cùng ch ch cho mà ngm. Em ý lôi mình đi ngm trn vn c khu, ch cho ch nào đp tht là đp, ch nào có san hô mm, ch nào ngm san hô xanh. Thc s là mãn nhãn. Sau khi nhà mình ngm san hô xong thì mi thy có 1 vài người ra ln, sau đó thì nhiu đoàn ra thêm na. Nhà mình bơi thêm 1 lúc na tm 10h nng to thì lên b đi chp nh sng o.

Mái nhà lợp rơm với bức tường vàng óng

Mình nhà ngh Ph ngay cui bãi tm nên khá yên tĩnh, không n ào như khu đu bãi tm. đây ch có tiếng gió bin và sóng bin là to. Nhà ngh này chc là cũ ri nhưng li mi xây thêm 1 khu nh view ngay bin, đi b 10 bước là ra đến bãi tm. Đếm đúng 10 bước chân nha. Nhà mình (chc do hay nh v em HDV xách h cái vali) nên em ý xếp cho phòng view siêu siêu đp. Phòng lp rơm nha, Kun lúc mi nhìn bo con ko thích nhà bng rơm đâu, con thích nhà bng xi măng cơ, tuy nhiên lúc vào phòng thì anh ý rú lên phn khích lm, vì có cái giường bé bé (c 1m4), điu hòa qut mi toanh ko dính tí bi nào. View đp mê hn, gió bin mát lnh.

Ph có quá nhiu view đp, đc bit là cái mái nhà lp rơm và bc tường vàng óng. Ch cn nhe răng ra cười là bn đã có mt bc nh sng o ri ý :D

ảnh Kun chụp

Ăn trưa xong c đoàn ng trưa đến 3h30 thì đi xe zip đi thăm quan đo, dng li đi c hng, bãi Chướng và ngm hoàng hôn trên đo.

Đồi cỏ hồng

bác đi cùng đoàn thấy bố cứ bỏ rơi con chụp ảnh cho mẹ thế là bác bảo cả nhà đứng vào đi bác chụp cho cả nhà 1 tấm

bãi Chướng - nơi mặt trời mọc đầu tiên ở trên đảo

Ngày 2 trải nghiệm tour Tứ Bình

Ngày 2. Sáng hôm sau dy rt sm, trn con đi chp nh bình minh.On èo đ kiu demo đến lúc nng lên rt đp, tìm được ch chp rt đp thì anh ln dy ngơ ngác tìm m, b quay v bo b m đi chp nh nhé, đây chơi nhé, anh ln ok, được 1 lúc anh bé dy khóc váng c bãi bin)

Ăn sáng xong t 8h-10h chơi t do, đi bơi, đi ln ngm san hô, đi cano, thuyn chui… tùy thích.

Tm 10h tr phòng đ di chuyn ra Bình Hưng ăn trưa ngay ti nhà bè.

Bình Hưng - ảnh xin của em Dương HDV

Ti Bình Hưng mình được Homestay chú Lãm, được qung cáo rm r trên Tour Chú Lãm là đp nht trong s các homestay, khách sn ca tour. Hí hí. Lãm bo Homestay chú Lãm ch có gì ngoài cái sân lng gió và cái võng to t b mà mình thy homestay rt đp và bình yên. Homestay li cũng được nm cui bãi, nước bin như thường l, vn trong veo và vn xanh 1 màu xanh bu tri, ngay gia sân có cái võng to t b Lãm nh người xách tay t M v, ngoài hiên có giàn hoa giy và 1 cây hoa phượng đang n hoa đ rc, ngoài ra có 1 cái xích đu g và 1 hàng rào trng, tha h sng o:))

trước hiên nhà Homestay chú Lãm

Ăn xong v li được ng trưa đến 3h thì c đoàn lên tàu đi tham quan mt vòng Bình Tiên, và dng li đâu đó (quên ri) đ ngm san hô. Bình Tiên sóng cc nh nên ti đây Kun được dp ln ngm san hô cùng b m (em Chun thì cũng xung cùng nhưng ch bám b thôi mà ko xem được gì c), nh ý thích mê và là người lên b sau cùng ca c đoàn. đây, Kun được nhìn thy rt nhiu sao bin, vài đàn cá bơi theo đàn và 1 vài chú cá h nemo, ngoài ra còn thy con gì dài ngong như con rn bin. Tóm li nh thích mê và nh nht đnh đòi li bơi thêm.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô đầu tiên trong đời Kun nên Kun thực sự rất phấn khích

Ln ngm san hô xong thuyn li ghé qua bãi bin gì đó mà đp ơi là đp, bin cc êm, cát siêu mn và b bin cc dài, mình đi ra cách b khong 50-100m mà Kun vn đng bơi được, em Chun thì đng được cách b khong 50m, bơi mt thì lên thuyn v li Bình Hưng. Bao phê.

Ba ăn ca Tour Chú Lãm ba nào cũng tươm tt, đy đ nhưng ba ăn ti Bình Hưng tươm ơi là tươm, có tôm hùm (mi người na con), nhum, mc, sò, c, cơm chiên, cháo tôm hùm, cá nướng…

đồ ăn còn chưa ra hết đó

Ngày 3: Nắng đẹp

Bui sáng c đoàn đi thăm quan Hi Đăng Hòn Chút, ti đây mình có th ngm toàn cnh Bình Hưng. Vn mt màu xanh ca bin c. Mình có cm giác như ch mun được sng đây hn hay ít ra thì 1 năm được ra đây 1 ln, ko đin thoi, ko công vic, ko còn nhng lo lng cơm áo go tin, ch cn đến đây và ngm bin thôi cũng đã thy tr ra đến my tui ri.

view từ Hải đăng hòn chút. Cờ cắm thẳng thế này mà mình lên dựa phát nó xiên luôn hix

đụng phát cờ vẹo vọ luôn

Sau đó c đoàn đi thăm quan bãi Đá Trng khng l. Má ơi, đường xung bãi Đá tht kinh khng mà. Các bn nên đi giày th thao nhé, bn nào đp đp điu điu đi my cái dép điu khéo khóc tiếng mán luôn. . Xung đến nơi đúng là cnh rt hùng vĩ, c th tưởng tượng 1 bên là b bin xanh ngt và 1 bên là bãi đá khng l. Sóng c thế xô b cũng là biết cnh đp đến thế nào ri. Cơ mà mt quá, xung xong biết vy đng trên b cho khe.

Bãi đá trứng với những viên đá hình trứng khổng lồ

Leo được lên đến b ch mong sao được đi tm bin ngay và luôn vì người đm đìa m hôi, khát khô c và cơ chân cơ mông thì quá mi=))

Rất nể Kun vì Kun đi được cả chặng đường mà đến mẹ cũng cảm thấy nể phục chính mình.

Ri cũng cu được ước thy, em HDV tr v homestay và tm luôn bãi bin ngay trước homestay.

Xong xuôi mình tr phòng ra ăn trưa và hành trình bui chiu đi vườn nho Thái An. Đường t Cam Ranh đi vòng qua Ninh Thun là mt cung đường siêu đp vi đường b bin bao ôm trn cung đường. Đi qua đây được em HDV ch cho nhìn thy resort Amanoi 6* ca Ninh Thun giá 98tr/đêm mà ngi c trm tr sao nó đt d di vy=))

Hái nho xong c đoàn đi đến Sao Bin Bình Lp. Đây là 1 khu nhân to thích hp đ chp nh. Chng mình đi xe oto đường vòng vèo un lượn thì như thường l là mt và ng nên đến Bình Lp là ng hết pin roài nên mình cũng ch tham quan cho biết thôi ch ko có ai chp nh cho hết.

Thực ra là nhờ 2 cô xinh xinh đi cùng đoàn chụp cho 1 2 kiểu.

Kết thúc tour, đoàn v Cam Ranh ăn món nem nướng Ninh Hòa đến no thì thôi, khi ăn ti.

Cám ơn Tour Chú Lãm đã mang đến cho gia đình 1 kì nghỉ xuất sắc, thoải mái cũng như là nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau!

Tin khác:

- [REVIEW] Cảm nhận của bạn Thanh Hằng về Tour Chú Lãm

39 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!